Top 5 Mẫu Nhà Cho Thú Cưng Bạn Nên Xem

Nhà cho thú cưng là sản phẩm được nhiều người nuôi thú cưng tìm mua và đặc biệt tìm những mẫu nhà đẹp kết hợp làm nhà ở cho thú cưng và decor nhà cửa. Petto sẽ giới thiệu cho các bạn 10 mẫu nhà xinh xắn và xịn xò nhất.

Nội dung

1. Mẫu nhà Gỗ Gác Mái Dành Cho Cả Chó Và Mèo.

Với thiết kế gác mái, mẫu nhà này như một căn nhà cho người thu nhỏ dành cho thú cưng. Mẫu nhà có thể dành cho cả chó lẫn mèo, màu sơn đen giúp căn nhà trở nên sang trọng. Các sen có mèo hoặc những dòng chó nhỏ, đặc biệt là dòng chó Poodle nên sắm cho mình một mẫu nhà này nhé.

Nhà cho chó - Nhà gỗ cho chó mái thái hiện đại
Nhà cho chó – Nhà gỗ cho chó mái thái hiện đại

2. Mẫu Nhà Mái Thái

Được thiết kế theo kiểu truyền thống nhưng không kém phần sang trong
Được thiết kế theo kiểu truyền thống nhưng không kém phần sang trong

Là sự lựa chọn hoàn hảo cho một con chó ở bất kỳ kích thước nào. Ngôi nhà cho thú cưng này đủ rộng rãi để chó của bạn có thể nằm dài thỏa mái. Nhà cho chó bằng gỗ này chó tuyệt đẹp, kết hợp hoàn hảo với đồ nội thất trong nhà của bạn. 

Nó có nhiều kích cỡ, ngôi nhà dành cho chó này yêu cầu một số công đoạn lắp ráp. Ít tốn chi phí bảo dưỡng, ngôi nhà dành cho chó này có thể được lau bằng khăn ẩm sạch để đảm bảo rằng nó trông đẹp như mới trong một thời gian dài.

Đặc biệt còn là nơi ẩn náu hoàn hảo cho những chú mèo tò mò và những chú chó nhút nhát.

3. Mẫu Nhà Đôi Cho Mèo

Nhà cho thú cưng này phù hợp với 2 bé mèo trở lên, thỏa thích vui chơi.

Nhà cây cho mèo được thiết kế đẹp mắt với nhiều chức năng vui chơi, cung cấp cho chú mèo con của bạn một sân chơi trên cây có các hoạt động vui nhộn để mèo yêu thích của bạn được giải trí, chẳng hạn như bài cào, cây cầu bắc ngang 2 nhà cho mèo đi lại.

Chúng tôi đã thiết kế nhà cây này bằng dây thừng và nỉ bằng giấy và cũng bao gồm một đế dưới có trọng lượng để ngăn cây đổ trong những khoảnh khắc tràn đầy năng lượng nhất của mèo cưng.

4. Tháp Mèo – Sự Kết Hợp Hoàn Hảo

Tháp mèo kết hợp lồng kính cho mèo nghỉ ngơi,vô cùng tiện lợi.

Tháp mèo hứa hẹn sẽ mang đến cơ hội vô tận cho mèo chơi đùa, khám phá, cào cấu hoặc chỉ để thư giãn. Mèo có thể mài móng vuốt của chúng trên bất kỳ chỗ nào trong trụ cào thay vì trên đồ nội thất hoặc thảm của bạn, tạo cho chúng một không gian vui chơi lành mạnh cho bản năng cào của chúng. 

Hấp dẫn không nào??? Mèo thỏa thích nhảy, leo lên hoặc đậu trên các bệ hoặc giọt nước sang trọng và nằm thư gian nghỉ ngơi thưởng thức khung cảnh xung quanh.

5. Nhà Cho Chó Ngoài Trời

Chú chó của bạn sẽ thích nơi trú ẩn và thích có một nơi ở của riêng mình

Chú chó của bạn sẽ thích nơi trú ẩn và thích có một nơi ở của riêng mình. Được thiết kế để sử dụng lâu dài. Mở ô cửa để ổn định nhiệt độ và giữ cho chó thoải mái trong thời tiết ấm và lạnh. Dành cho chó từ 10 – 25Kg. 

Nhà cho chó có một mái nhà hình chữ A với một lớp lót chống thời tiết, đó là một lợi ích trong những cơn mưa. Chuồng chó được trang bị bộ bảo vệ chân chống thấm nước, đây là một tính năng khác giúp bảo vệ nơi trú ẩn khỏi các yếu tố bên ngoài như thay đổi khí hậu và các mảnh vụn. 

Sàn nâng cao giúp chuồng chó cao hơn mặt đất, tránh xa các mảnh vụn và cũng tránh ẩm ướt. Những đặc điểm như vậy giúp chuồng chó luôn khô ráo và thoáng mát quanh năm. Nhà cho thú cưng này có lớp hoàn thiện bằng tuyệt đẹp, kết hợp hoàn hảo với đồ nội thất ngoài trời của bạn. Nhà dành cho chó này có thể được lau bằng khăn ẩm sạch để đảm bảo rằng nó trông đẹp như mới trong một thời gian dài.

Cam Kết Chất Lượng

Tại PETTO, trụ cào móng cho mèo, đồ cào móng, nhà cây được đổi trả hoặc hoàn tiền 100% nếu có sai sót về chất lượng hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

  • Giao hàng trên 63 tỉnh thành
  • Hàng chính hãng
  • Miễn phí đổi trả nếu gặp sự cố về chất lượng

Liên Hệ

Địa Chỉ: 658 Đỗ Xuân Hợp, P.Phước Bình, Q9, TP.HCM

Đặt hàng qua hotline: 093336.0110.

Email:  contact@petto.vn

Đặt hàng qua kênh facebook: https://www.facebook.com/petto.com.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Bản đồ
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay