Chính sách đổi trả hàng
Petto khuyến khích khách hàng kiểm tra tình trạng của sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng theo đơn đặt hàng và tình trạng không bị lỗi, hỏng. Trong trường hợp khách hàng giao dịch trực tiếp tại cửa hàng và đã thanh toán hoặc ký xác nhận biên lai giao hàng tại nhà đồng nghĩa là sản phẩm mà khách hàng đã nhận tại thời điểm đó không có bất cứ vấn đề gì. Chúng tôi sẽ không giải quyết bất kỳ khiếu nại của khách hàng sau đó.
Qui định về đổi hàng: Petto sẽ hỗ trợ khách hàng đổi sang sản phẩm giá trị tương đương và không hoàn lại tiền trong thời gian 48 giờ kể từ lúc mua hàng.
Điều kiện đổi trả hàng
- Quý khách có thể đổi lại hàng đã mua trong vòng 48 giờ kể từ lúc mua mà không phải chịu bất kỳ một khoản phí nào. Tuy nhiên, quý khách phải giữ hoá đơn mua hàng gốc tại Petto.
- Sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi Petto giao sản phẩm cho khách hàng, chưa sử dụng, chưa bóc hộp hoặc tem & còn mới 100% kể từ lúc mua & còn nguyên đóng gói.
- Sản phẩm đổi trả trực tiếp tại cửa hàng nơi quý khách mua sản phẩm (Không đổi tại nhà khách hàng. Không gửi trực tiếp cho nhà sản xuất).
- Sản phẩm đổi mới sẽ có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn sản phẩm đã mua trước đó. Petto không hoàn lại tiền khi khách hàng đã mua sản phẩm.
- Đối với sản phẩm đã mua & đã mở hộp ra kiểm tra tại cửa hàng sẽ không được đổi sang sản phẩm khác.
- Không nhận trả lại hàng nếu các sản phẩm nằm trong các chương trình khuyến mại. Trong các trường hợp khác quyền quyết định sẽ thuộc về Petto.
- Khi nhân viên của Petto đã kiểm tra kỹ & chấp nhận tình trạng hàng hoá đổi trả lại thì việc đổi hàng sẽ được tiến hành một cách tự động.
Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ Bộ phận chăm sóc khách hàng Petto tổng đài: 093336 0110 để được trợ giúp. Xin cảm ơn!