Top 7 vị trí đặt nhà cho chó mèo sang chảnh không phải ai cũng biết – Petto

Sau đây là top 7 vị trí đặt nhà cho chó mèo sang chảnh của petto không phải ai cũng biết giúp căn nhà của bạn thêm phần sang chảnh, độc đáo có gu hơn!

Mua chó con hay mèo con về nuôi đang là xu hướng ngày càng phổ biến của giới trẻ hay của nhiều gia đình hiện nay và những giống chó, giống mèo đó có thể là nhập khẩu với số tiền bỏ ra không hề ít.

Việc nuôi chó mèo trong nhà không chỉ giúp con người vui vẻ mà còn mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe như: Giảm cô đơn, giảm stress, khuyến kích tập thể dục, giảm nguy cơ bị dị ứng, vv…

Top 7 vị trí đặt nhà cho chó mèo sang chảnh không phải ai cũng biết - Petto
Tủ mèo thiết kế chắc chắn, bắt mắt phù hợp với mọi không gian

Tuy khi bàn đến việc mua nhà cho chó, chuồng chó, lồng chó thì mọi người thường nghĩ đến những chiếc chuồng chó inox hay lồng chó bằng sắt, điều này sẽ là chưa đúng trong một xã hội hiện đại ngày nay. Để trao đổi về vấn đề này, xin chia giới thiệu một số mẫu mã sưu tầm về chuồng bằng gỗ cho chó mèo.

Nội dung

Top 7 vị trí đặt nhà cho chó mèo sang chảnh

1. Nhà cho chó bố trí trong phòng khách

Khi bạn sống trong căn hộ, có một không gian riêng dành cho chú chó đáng yêu của mình quả thực là khó. Điều này buộc bạn phải để chúng ở trong phòng khách hay phòng ngủ, cũng vì lý do này mà chú ta sẽ được tắm rửa rất sạch sẽ, được dạy cách đi vệ sinh đúng chỗ, đúng nơi quy định. Có như vậy, chú ta mới có được chỗ nằm đẹp đẽ bên cạnh chủ nhân đáng kính của chúng. Dưới đây là một số gợi ý để bạn dành cho những chú chó biết nghe lời một món quà xứng đáng như vậy:

2. Nhà cho chó bố trí ngay cạnh ghế sofa

Nếu quan niệm chỗ ở cho thú cưng khó có thể gọn gàng, sạch sẽ thì với thiết kế này sẽ chứng minh điều ngược lại. Chủ nhân hoàn toàn có thể biến chỗ cư ngụ của chú chó sao cho thật tiện nghi để phù hợp với phong cách của cả căn nhà. Sự đầu tư vào các chi tiết trang trí giúp ngôi nhà của chó cưng trở nên tiện nghi và sang trọng.

3. Nhà chó bố trí dưới bàn ăn

Khi bạn ở nhà riêng và có hẳn không gian riêng giành cho chú chó của mình thì những chiếc chuồng cho chó của PETTO mà bạn trang bị cho chúng sẽ rất rộng rãi và thoải mái.

4. Nhà gỗ cho chó bố trí ngoài sân vườn

Chuồng đặt ở khu vực ngoài trời làm bằng gỗ tự nhiên sẽ tốt hơn, tuy nhiên để cho chuồng có thời gian sử dụng được lâu, cần để trong khu vực có mái che. Vào những ngày đẹp trời nắng ráo, chúng ta có thể đưa những chiếc chuồng đó ra ngoài sân vườn để những chú chó được chơi đùa thỏa thích và nghỉ ngơi ngay tại đó.

chuồng cho chó bằng gỗ DH006
chuồng cho chó bằng gỗ DH006

Nhà cho mèo

Đối với những chú mèo, chuồng cho mèo sẽ đa dạng hơn do chúng nhỏ hơn về mặt kích thước so với những chú chó. Dưới đây là một số gợi ý dành cho những chú mèo dễ thương hay làm nũng.

1. Đầu tiên phải kể đến vị trị đắc địa trong phòng khách

Để phù hợp với một phòng khách sang trọng, thiết kế chỗ ở cho mèo này rất đơn giản và không hề có bất kỳ chi tiết thừa nào khiến phòng khách trở nên kém duyên.

2. Một tổ hợp nghỉ dưỡng trên cao

Nếu chủ nhân muốn tạo ra một sân chơi đáp ứng sở thích leo trèo của những chú mèo cưng thì thiết kế kệ gỗ gắn tường thành các bậc thang và lối đi trên cao là hoàn toàn hợp lý mà không khiến căn nhà chật chội

3. Trong nhà vệ sinh

Sau khi lướt từ trên xuống dưới, chắc hẳn bạn đã nhìn thấy sự đa dạng về nhà cho chó, chuồng chó, lồng chó và mèo rồi phải không nào. Nếu cần tư vấn hay hỗ trợ để có một chiếc chuồng ưng ý cho thú cưng của mình thì vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu nhà cho chó mèo của Petto

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Bản đồ
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay