Top 10 bánh thưởng cho mèo giàu dinh dưỡng tốt nhất dành cho mèo

Bánh thưởng cho mèo giàu dinh dưỡng, sử dụng trong huấn luyện. Là một dạng thức ăn mềm, nhuyễn, dễ tiêu hóa rất tốt cho mèo. Với nhiều ưu điểm về dinh dưỡng, bảo quản dễ dàng và thời gian bảo quản lâu khi để ngăn mát tủ lạnh. Sản phẩm đã trở thành một món ăn rất được yêu thích không chỉ “hoàng thượng” mà cả “con sen” bận rộn. Cùng Petto điểm danh top 10 bánh thưởng tốt nhất cho mèo nhé!

cho mèo ăn súp thưởng
Top 30 bánh thưởng cho mèo giàu dinh dưỡng tốt nhất dành cho mèo

Nội dung

Công Dụng Của Súp Thưởng

So với thức ăn khô cho mèo hay pate thì súp thưởng cho mèo giàu dưỡng chất, khoáng và nước hơn. Nên sẽ không ảnh hưởng đến tiêu hóa, bài tiết nhất là khi mèo là động vật có hệ tiêu hóa yếu ớt. Giúp hạn chế sự phát triển của vi khuẩn có hại trong đường ruột.

Sản phẩm hỗ trợ rất tốt các vấn đề về lông, da. Giúp lông mèo mượt mà, ngăn ngừa rụng lông. Bánh thưởng thưởng chứa nhiều axit-amin giúp loại bỏ các chất có hại tích tụ trong gan.

Ngoài hỗ trợ tiêu hóa, súp còn giúp mèo giảm mùi phân khi đi ngoài. Làm cho không gian sống của bạn và boss trở nên tươi mát, sạch sẽ hơn.

>>>>XEM THÊM: Top 5 Bát Ăn Cho Chó Mèo Tiện Lợi – Petto

Tăng cường khả năng miễn dịch. Súp thưởng đặc biệt tốt bé con trong giai đoạn đang phát triển. Mùi vị của súp cũng rất đa dạng, hấp dẫn kích thích vị giác, giúp mèo hấp thu chất dinh dưỡng dễ dàng.

Lượng Collagen trong súp thưởng cho mèo là rất cao. Đây là một dạng protein giúp phát triển, bảo vệ xương khớp. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa 2 hợp chất thường được dùng làm điều trị viêm khớp ở người: Glucosamine và Chondroitin. Đối với những mèo lớn tuổi thì đây quả là một món ăn dễ nhai và tốt cho sức khỏe.

Ngoài ra, súp thưởng còn hỗ trợ đắc lực trong quá trình huấn luyện mèo. Nếu bạn muốn dạy một hành động như đi vệ sinh đúng nơi, khi mèo thực hiện tốt hãy thưởng một tí súp và dần dần mèo sẽ hình thành thói quen. Điều đó cũng khiến mèo nghe lời và sau này bạn cũng sẽ dễ dàng dạy bảo hơn.

súp thưởng cho mèo con

Chọn, mua súp thưởng cho mèo ở đâu?

Hiện nay, hàng nhái, hàng giả súp thưởng cho mèo hiện đang rất nhiều trên thị trường. Đặc biệt là trên các trang thương mại điện tử lớn. Chính vì vậy, để đảm bảo sức khỏe cho mèo, sen cần lưu ý khi chọn các cửa hàng chính hãng, uy tín trên các trang: shoppe, tiki, lazada

Petto chuyên cung cấp các sản phẩm dành riêng cho thú cưng như: Thức ăn cho mèoNhà cho mèonhà cây-trụ cào móng cho mèonhà cho chó, thức ăn cho mèo, thức ăn cho chó, đồ chơi cho mèo, phụ kiện cho chó mèo…

Đến với Petto khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với các sản phẩm được chúng tôi bán ra với chất lượng tốt nhất, sản phẩm chính hãng. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp các loại phụ kiện an toàn, chất lượng đảm bảo nhất. Nghĩ đến mua phụ kiện cho thú cưng, nghĩ ngay đến Petto.

Một số loại súp thưởng tốt cho mèo trên thị trường

Súp thưởng cho mèo Ciao Churu

Súp thưởng cho mèo Ciao Churu

Súp thưởng cho mèo Ciao Churu được sản xuất tại Nhật Bản bởi Công ty Inaba; một công ty chuyên về sản phẩm thú cưng. Đây là sản phẩm được bán chạy top 1 tại thị trường Việt Nam hiện nay. Ngoài ra, tại 2 quốc gia Singapor và Nhật cũng là nơi bạn có thể bắt gặp phổ biến loại súp thưởng này.

Súp thưởng Cia Churu rất thích hợp cho mèo con vì có chứa các thành phần tốt cho hệ tiêu hóa còn non yếu trong giai đoạn này. Ngoài ra, sản phẩm giàu taurine hỗ trợ làm mượt lông, hạn chế mùi hôi do phân mèo gây ra.

Sản phẩm có tới 18 mùi vị: cua, mèo con cá ngừ, sò điệp, gà, cá ngừ đại dương, cá hồi, cá ngừ vắn, cá ngừ súp gà, cá ngừ kèm sò điệp, cá ngừ khô bào, vị gà – giúp chống bó lông,  vị cá ngừ – giúp chống bó lông, sản phẩm đặc biệt – giảm mùi hôi phân, ,mèo con gà, ức gà tônm, thu cá ngừ, súp ức gà, mix tổng hợp nhiều vị.

>>>>XEM THÊM: Top 9 Nhà Cho Mèo Và Chuồng Tốt Nhất 2021 – Petto

Bạn có thể chọn loại phù hợp với mùi vị của mèo nhà để kích thích sự thèm ăn của chúng. Sản phẩm hiện bán trong 1 gói gồm 4 thanh 18 gram tiện lợi cho bạn mang theo sử dụng cho boss.

Súp thưởng cho mèo Shizuka

Súp thưởng cho mèo Shizuka

Súp thưởng cho mèo Shizuka có độ đạm cao nên có thể cung cấp năng lượng cho một ngày “hoạt động hết công suất” của mèo. Giúp hỗ trợ mượt lông, tiêu hóa tốt và mùi vị tự nhiên rất hấp dẫn, kích thích vị giác của mèo.

Sản phẩm hiện có 3 mùi vị được phân biệt dựa trên màu sắc của gói đựng: gà – màu hồng, cá tuyết – xanh ngọc và vị cá ngừ – xanh biển. Trên thị trường, súp thưởng Shizuka là dòng sản phẩm rẻ nhất nên bạn có thể thoải mái mua cho mèo cưng nhé.

Súp thưởng cho mèo OEM

Súp thưởng cho mèo OEM

Súp thưởng cho mèo OEM cung cấp đầy đủ dưỡng chất như một bữa ăn bình thường. Nến nếu bạn rộn có thể cho mèo ăn thay thế. Tuy nhiên, bạn nên theo như bảng hướng dẫn sử dụng liều lượng ở trên để phù hợp cho độ tuổi, cân nặng của mèo. Tránh việc dư thừa chất dinh dưỡng dẫn đến boss bị thừa cân, béo phì.

Ngoài ra, sản phẩm còn giàu canxi giúp chắc răng, khỏe lợi, tránh các bệnh về răng miệng. Độ sánh mịn cao giúp mèo dễ nhai và tiêu hóa tốt. Cũng như những sản phẩm bánh thưởng khác, OEM cũng giúp mượt lông, hạn chế rụng lông ở mèo.

Súp thưởng OEM hiện có 5 vị, rất đa dạng cho bạn lựa chọn: cá hồi, cá ngừ, mix gà và cá tuyết, mix thịt nai và thịt cừu, mix bào ngư và thịt bò. Mức giá khá rẻ nên sẽ rất phù hợp với sen có kinh tế eo hẹp.

Súp thưởng Wanpy Happy 100

Súp thưởng cho mèo Wanpy Happy

Súp thưởng cho mèo Wanpy Happy 100 được sản xuất 100% từ thịt thiên nhiên cao cấp: cá ngừ, cá hồi, thịt gà. Nên rất an toàn, tốt cho sức khỏe của mèo cưng. Sản phẩm có độ sánh mịn, thịt nhuyễn và rất dễ tiêu hóa. Ngoài ra, còn sổ sung thêm vitamin, khoáng chất hỗ trợ làm mượt lông, đẹp da và phát triển thị giác.

Hiện súp thưởng Wanpy Happy 100 có 6 mùi vị được nhận biết bằng màu sắc gói đựng: cá tuyết – tím, cá ngừ – xanh lá cây, gà – vàng, cá bơn – hồng, cá hồi – cam, cá hố – đỏ. Sản phẩm được bán lẻ theo gói nên bạn lựa chọn những hương vị mà boss nhà mình yêu thích nhé.

Đây là sản phẩm súp thưởng cho mèo cao cấp nên giá sẽ mắc hơn mặt bằng chung một chút. Tuy nhiên, một gói 14 gram cũng chỉ ở mức 4.000 VNĐ. Nên bạn vẫn có thể thoải mái mua cho mèo thưởng thức.

Súp thưởng Pet Snack

Súp thưởng Pet Snack

Súp thưởng cho mèo Pet Snack chứa nhiều dưỡng chất, vi lượng, vitamin và khoáng chất. Giúp xương khớp mèo trở nên cứng cáp, cải thiện đáng kể thị lực. Sản phẩm còn bổ sung thêm protein, axiamin giúp tăng cường hệ miễn vốn yếu ớt của mèo.

Với công thức chế biến ít béo nên giúp mèo duy trì thể trạng, cân nặng. Súp thưởng Pet Snack có 2 loại với nhiều vị đa dạng giúp kích thích vị giác, làm cho mèo ăn ngon miệng hơn:

– Loại truyền thống: vị gà, cá hồi và vị cá ngừ.

– Loại mới: cỏ mèo mix (gà, cá hồi, cá ngừ), bí đổ mix (gà, cá hồi, cá ngừ).

Giá bản của Súp thưởng Pet Snack rất rẻ phù hợp với điều kiện đa số người tiêu dùng.

Súp thưởng cho mèo Zozopet

Súp thưởng cho mèo Zozopet

Bạn đang tìm kiếm một loại thức ăn giúp cải thiện lông da cho boss. Thì súp thưởng cho mèo Zozopet chắc chắn sẽ lựa chọn mà bạn nên nhắm đến. Sản phẩm giàu chất đạm, khoáng chất nên sẽ là bữa ăn cung cấp năng lượng cho hoạt động và phát triển của mèo. Lượng canxi trong súp giúp xương cứng cáp, răng chắc khỏe.

Súp ở dạng nhuyễn nên có lợi cho hệ tiêu hóa vốn không được đánh giá cao của mèo. Sản phẩm còn cải thiện các vấn đề về mắt, trí não, giúp cho mèo thông minh, hoạt bát hơn. Hiện có 3 hương vị cho bạn chọn lựa: cá hồi, cá ngừ, gà. Lưu ý: mỗi ngày chỉ nên sử dụng từ 3-5 tuýt để tránh gây béo phì cho mèo cưng.

Súp Me-O Creamy Treats

Súp Me-O Creamy Treats

Người nuôi thú cưng đã quá quen mặt với hãng hiện Me-O. Một thương hiệu uy tín cho các sản phẩm thức ăn chó mèo đến từ Thái Lan. Súp thưởng cho mèo Me-O Creamy Treats có 2 loại với công dụng khác nhau:

Loại 20 thanh có 4 mùi vị:

– Vị gà và gan (gói màu xanh biển): cung cấp các vitamin, khoáng chất, trà xanh,..Giúp tăng cường miễn dịch, tốt cho mắt và hạn chế các bệnh về răng miệng.

– Vị cá hồi (gói màu hồng): bổ sung Omega 3, 6 giúp ngăn ngừa các bệnh vệ tim mạch, tốt cho lông, da, cải thiện trí thông minh cho mèo.

– Vị cá ngừ bào (gói màu xanh lá): chứa Fiber (chất xơ) thích hợp cho mèo có hệ tiêu hóa kém, phòng và chống táo bón.

– Vị cua (gói màu đỏ): bổ sung men vi sinh có lợi cho đường ruột.

Loại 20 thanh có 5 mùi vị:

– Vị cá ngừ bào (gói màu xanh lá).

– Vị cua (gói màu đỏ).

– Vị cá ngừ bào xông khỏi Nhật (gói màu hồng): có chứa tinh chất trà xanh, có lợi cho răng miệng của boss.

– Vị mix cá ngừ và sò điệp (gói màu tím): bổ sung Collagen và Glucosamin giúp da, lông phát triển tốt, mềm mượt. Ngoài ra, còn giúp xương cứng cáp và chắc khỏe.

– Vị cá ngừ đại dương (gói màu xanh cốm): bổ sung thêm vitamin C hỗ trợ tăng cường miễn dịch, chống lại các tác nhân gây hại từ bên ngoài.

Vì là sản phẩm cao cấp và có tính năng riêng vượt trội nên giá thành khá cao. Tuy nhiên, những giá trị mà súp thưởng cho mèo Me-O mang lại rất xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra đấy.

Súp thưởng cho mèo Peien

súp thưởng cho mèo pien

Súp cho mèo Peien chứa nhiều dưỡng chất, vi lượng, vitamin và DHA. Hỗ trợ cho mèo phát triển toàn diện về xương, khớp trí não. Giúp cho mèo trở nên thông minh hơn. Sản phẩm cũng ở dạng lỏng nên boss dễ nhai, hấp thụ tốt, phù hợp cho các bé mèo có vấn đề về tiêu hóa.

Với công thức chế biến ít béo nên giúp mèo có thể duy trì thể trạng và cân nặng. Súp thưởng có 3 mùi vị cho bạn chọn phù hợp với mèo cưng nhà mình: cá ngừ + tôm, cá ngừ + gà và cá hồi + tôm. Lưu ý: bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời. Cho mèo ăn hết súp sau khi đã mở nắp.

Súp thưởng cho mèo Yixi

Súp thưởng cho mèo Yixi

Tiếp theo ta đến với súp thưởng Yixi cho mèo. Đây là một sản phẩm nội địa Trung Quốc được bán rất chạy tại thị trường nước bạn. Dinh dưỡng trong súp đa dạng và đầy đủ, là nguồn thức ăn bổ sung thêm sau bữa chính hiệu quả. Giúp mèo phát triển toàn diện nhất.

Hiện nay, súp cho mèo Yixi có 4 mùi vị để bạn chọn lựa: gà, cá hồi, cá ngừ và mix các vị trên. Hãy lựa chọn loại mà mèo cưng nhà bạn yêu thích để chúng có thể thưởng thức súp ngon lành nhé.

Súp thưởng Meow Chef

Súp thưởng Meow Chef

Meow Chef là loại súp thưởng cho mèo được đặc chế riêng biệt để phù hợp với khẩu vị của boss nhất. Lượng vitamin, vi chất, khoáng chất cần thiết cũng được bổ sung đầy đủ trong súp. Sản phẩm rất phù hợp với các bé mèo biếng ăn, chậm lớn. Sử dụng kèm với bữa chính sẽ tăng thêm hiệu quả.

Súp cho mèo Meow Chef có 3 hương vị cho bạn chọn lựa: cá ngừ, gà, cá tuyết. Lưu ý: bảo quản nơi thoáng mát và cho mèo sử dụng hết sau khi đã xé bọc. Ngoài ra, bạn có thể bổ sung vitamin, khoáng chất cho mèo cưng thông qua các sản phẩm tổng hợp khi cần thiết.

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hy vọng những chia sẽ của Petto về Top 10 bánh thưởng cho mèo giàu dinh dưỡng tốt nhất dành cho mèo sẽ giúp các bạn bổ sung thêm nhiều kiến thức cho riêng mình. Nhớ follow Petto để nhận thêm nhiều thông tin bổ ích khác nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Bản đồ
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay