5 Chú mèo nổi tiếng nhất thế giới hiện nay

Mèo là loại động vật phổ biến trên thế giới và cực kỳ thông minh. Không chỉ nổi tiếng bởi trí thông minh mà những chú mèo còn được thể hiện qua khả năng tiếp thu nhanh, sự tương tác với các loài động vật khác và khả năng thích nghi với môi trường mới. Sau đây, Petto xin giới thiệu đến các bạn top 5 chú mèo nổi tiếng nhất thế giới hiện nay. Cùng Petto tìm hiểu những chú mèo này có điều gì thú vị mà nổi tiếng nhất thế giới nhé!

Nội dung

Mèo Shironeko

Với những bạn yêu mèo không còn lạ lẫm gì với chú mèo béo Shironeko đến từ Kamaishi-shi, Iwate, Nhật Bản. Chú mèo này có bộ lông trắng muốt, thân hình béo ú cùng biệt tài có thể ngủ bất kỳ lúc nào. Với đôi mắt hạnh phúc khi ngủ say thu hút bao nhiêu triệu fan trên toàn thế giới.

Chú mèo Shironeko
Chú mèo Shironeko

Shironeko trở nên nổi tiếng với những người yêu mèo. Shironeko được biết đến với rất nhiều biệt danh hài hước như Lợn (Heo), Thần Đằng, Chú mèo lười biếng, mèo hay ngủ, Shi lợn, Shi heo, Shi vô dụng…

Mèo Tara

Mèo Tara – Chú Mèo Anh hùng, còn được gọi với cái tên khác là Zatara, là một con mèo mướp cái sống ở California. Nó đã được mọi người trên toàn thế giới chú ý sau khi giải cứu sống cậu bé tự kỉ của gia đình chủ khỏi bị chó của hàng xóm tấn công. Khoảnh khắc được ghi lại trên các video giám sát hộ gia đình và trở thành một hiện tượng truyền thông, xuất hiện trên các trang web và tin tức được truyền hình trên toàn cầu. Đoạn phim được tải lên trên YouTube đã thu hút hơn 16,8 triệu lượt xem trong 48 giờ đầu tiên.

Chú mèo cứu sống cậu bé

Tara bất ngờ trở nên nổi tiếng không chỉ trong cộng đồng địa phương mà còn trên khắp nước Mỹ, khắp thế giới và nhận được hàng loạt các giải thưởng khác nhau.

Mèo Miến Điện (Burmese)

Đây là giống mèo khá phổ biến hiện nay, đặc biệt là Mỹ và Anh. Giống mèo Miến Điện này mang tính cách của loài chó. Chúng rất trung thành và có trí thông minh đáng nể phục. Những chú mèo Burmese cũng rất hòa đồng, thích gây sự chú ý cho chủ nhân. Đồng thời, chúng sẵn sàng nô đùa với trẻ em và các loài động vật khác, kể cả loài chó. Chúng rất thích tương tác với con người vì thế nếu đang sở hữu em mèo này bạn đừng lơ là nàng ta nhé.

Mèo Birman – Mèo thần Miến Điện

Mèo Tardar Sauce

Mèo Grumpy, tên thật Tardar Sauce, là một con mèo và là con vật nổi tiếng internet được biết đến vì biểu cảm gương mặt của nó. Chủ nó là Tabatha Bundesen nói rằng gương mặt gắt gỏng của nó là do chứng mèo lùn.

Hành trình vòng quanh London cùng Cô Mèo Cau Có – Tardar Sauce

Gương mặt “hình sự” được nhiều người yêu thích thậm chí dùng để chế ảnh “troll”. Với hơn 6 triệu người hâm mộ trên Facebook. Cô mèo cũng có 521.000 người theo dõi trên Instagram và 255.000 theo dõi trên Twitter.

Mèo Garfi

Garfi đến từ Thổ Nhĩ Kỳ là chú mèo giống mèo Ba Tư có đôi lông mày luôn nhướn lên như thể đang rất bực bội về điều gì đó. Với đôi mắt “xếch” ngược hết sức gầm ghì, hầm hố. 

Chú mèo nhờ bộ mặt lúc nào cũng “cáu bẳn” mà nổi tiếng vô cùng

Tuy nhiên, trái với bộ mặt có vẻ khó ưa của mình, Garfi thực sự là một chú mèo đáng yêu và ngọt ngào. Ở nhà Garfi là chú vô cùng “biết điều” và vui tính, luôn mang lại niềm vui cho mọi người xung quanh.

Để chú mèo của bạn có một nơi giải trí và vận động vui chơi thì nhà cây và cào móng cho mèo là sự lựa chọn hoàn hảo nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Bản đồ
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay