Chú mèo nổi tiếng nhờ có khuôn mặt buồn nhất thế giới


Chú mèo nổi tiếng này có tên là Lulu đến từ Trung Quốc với hơn 200.000 người hâm mộ, tất cả là nhờ gương mặt với biểu cảm buồn bã  đến đau khổ của chú mèo này.

Gương mặt buồn không thể tả của Lulu
Gương mặt buồn không thể tả của Lulu

Mèo Lulu này hiện đang ở Bắc Kinh, nó có một vẻ mặt rất chi là… bi thảm với 2 mí mắt lúc nào cũng cụp xuống, cư dân mạng đặt cho nó biệt danh là “chú mèo buồn nhất thế giới”. Chẳng hiểu chú ta có điều gì trắc trở trong cuộc sống mà buồn thế nhỉ?

Chú mèo buồn nhất thế giới lulu
Chú mèo buồn nhất thế giới lulu

Những chú mèo thường gắn với hình ảnh về cuộc sống “sang chảnh” – được chủ “nâng như nâng trứng hứng như hứng hoa”, có thể cả ngày chỉ ăn rồi ngủ mà vẫn được chăm từng ly từng tí. Những chú mèo cũng thường có gương mặt với thần thái rất bình thản mà ta thường ví von là “hoàng thượng”. Thế nhưng chú mèo Lulu này là một ngoại lệ.

Ngay sau khi chủ nhân của Lulu chia sẻ hình ảnh của nàng mèo này lên mạng, Lulu nhanh chóng trở nên nổi tiếng, trang Instagram được lập ra cho Lulu hiện đã đạt hơn 165.000 lượt theo dõi. Có thể nói rằng Lulu là một nàng mèo nổi tiếng, và cũng đúng thôi, làm sao có thể chối từ nàng mèo với biểu cảm siêu yêu này kia chứ!

Nếu nó biết mình có gần 200.000 người theo dõi trên instagram, chắc nó sẽ không cảm thấy buồn như thế nữa!

Mở mắt to ra nhìn có vẻ vui hơn
Mở mắt to ra nhìn có vẻ vui hơn
Khi chơi Cũng Thấy Buồn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Bản đồ
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay