Đau Lòng 15 Chú Chó Vừa Về Quê Hương Đã Bị “Tiêu Hủy” Vì Chủ Bị Nhiễm Covid Phải Đi Cách Ly

Tối ngày 9/10, cộng đồng yêu động vật dậy sóng với thông tin 15 chú chó theo đôi vợ chồng nghèo về quê đã bị thiêu hủy toàn bộ. Cụ thể, theo một số nguồn tin 2 vợ chồng mang theo hành lý hồi hương từ Bình Dương về Cà Mau đã dương tính với Covid-19. Sau đó, bác sĩ đã quyết định thiêu hủy toàn bộ 15 chú chó và 1 chú mèo.

Hình ảnh 15 chú chó và chủ trong hành trình về quê

Dịch bệnh Covid-19 tại ở Bình Dương đã dần được kiểm soát cũng là lúc nhiều người dân gói ghém đồ đạc … vượt hành trình dài hàng nghìn km để trở về quê sau thời gian dài thất nghiệp.

Người dân xa quê chủ yếu là công nhân, người lao động nghèo nên hành trang hồi hương chẳng có gì quý giá ngoài vài bộ quần áo, ít đồ dùng cá nhân chằng phía sau xe máy. Họ mang theo tất cả hành lý và cả những thứ thân thuộc nhất để trở về.

Đặc biệt, gây chú ý với hình ảnh ngộ nghĩnh của cặp vợ chồng trung niên và những chú cún khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Hình ảnh dễ thương của những chú chó và cặp vợ chồng về quê trước khi bị tiêu hủy

Phía sau xe có hai chú cún vàng, một chú ngồi yên vị trên đống đồ, một chú vắt vẻo bên hông. Bà chủ thỉnh thoảng lại đưa tay sang sờ, chỉnh tư thế cho nó đỡ mỏi. Thấy người lạ đang quay phim, cô còn “quảng cáo” thêm những người bạn đồng hảnh 4 chân.

Hóa ra, phía trước xe, ngồi trong lòng ông chủ còn hai chú cún nữa, một chú màu nâu hí hửng bám đầu xe đón gió và một chú màu đen lớn hơn, ngoan ngoãn nằm trên đùi chủ. Chưa hết, bà chủ còn lôi trong ngực áo một chú chó bé xíu xiu để “khoe”. Tổng cộng, gia đình đã mang theo về 5 “người bạn bốn chân” cùng về quê.

Hai vợ chồng cùng 15 “thành viên 4 chân” đã kết thúc hành trình hồi hương khi đặt chân về đến Cà Mau

Đêm 9/10 dân cư mang lại dậy sóng với tin tức 15 chú chó đã bị tiêu hủy vì chủ bị nhiễm covid

Cho tới thời điểm hiện tại chưa có bất cứ bằng chứng khoa học nào cho thấy covid 19 có thể truyền nhiễm từ động vật sang người. Hiện tại cũng chưa thấy bất kỳ địa phương nào yêu cầu thiêu hủy vật nuôi khi người nhà là F0.

Dù sự việc chưa rõ thực hư nhưng nhiều người đã vô cùng phẫn nộ trước quyết định tiêu hủy 15 chú chó của vị Bác Sĩ

Sự việc trên dù vẫn chưa rõ thực hư nhưng đã khiến vô số người phẫn nộ vì hành động được cho là quá dã man. Ngay lập tức, hàng ngàn cư dân mạng đã tìm kiếm danh tính bác sĩ quyết định thiêu hủy 15 chú chó để tấn công và để lại lời chỉ trích nặng nề.

Hành trình về quê tránh dịch bất chấp nguy hiểm cảu cặp vợ chồng cùng với những chú chó khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú

Trước đó, mạng xã hội lan truyền câu chuyện cảm động nhưng lại vô cùng thích thú với hình ảnh dễ thương của 2 vợ chồng nghèo cưu mang 15 chú chó. Trên một chiếc xe máy nhỏ có 15 chú chó được chủ ôm vào lòng khiến dân tình không khỏi bất ngờ xen lẫn xót xa. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Bản đồ
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay