Điểm Danh Dàn Boss Đắt Tiền Và Đáng Yêu Của Những Ngươi Nổi Tiếng Vbiz

Dù bận rộn với công việc song không ít sao Vbiz vẫn dành nhiều thời gian để nuôi nấng và chăm sóc thú cưng. Bởi đối với họ, thú cưng không còn là một vật nuôi đơn thuần mà đã trở thành người bạn tri kỷ, người thân trong gia đình. Những người bạn này còn thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả không chỉ bởi vẻ ngoài đáng yêu mà còn ở giá thành cực kỳ đắt đỏ.

Nội dung

Trấn Thành – Hari Won

Thời gian gần đây, ba chú mèo cưng có tên lần lượt là Trấn Xì, Elsa và Yaua của Hari Won – Trấn Thành trở nên khá nổi tiếng khi được cặp vợ chồng “lăng xê” nhiệt tình trên khắp các trang mạng xã hội.

Cả hai vợ chồng Trấn Thành và Hari Won đều là người rất yêu mèo
Cả hai vợ chồng Trấn Thành và Hari Won đều là người rất yêu mèo

Theo đó, Trấn Xì là chú mèo đầu tiên được hai vợ chồng nuôi nấng, mua từ Nga với mức giá khá đắt đỏ – 3000 đô la (khoảng 70 triệu đồng). Trong khi hai chú mèo còn lại được phỏng đoán có giá từ 40 – 90 triệu đồng tùy nguồn gốc.

Những khoảnh khắc đời thường cùng mèo cưng của Hari Won nhận được rất nhiều lượt yêu thích từ cư dân mạng.
Những khoảnh khắc đời thường cùng mèo cưng của Hari Won nhận được rất nhiều lượt yêu thích từ cư dân mạng.

Cả Trấn Thành và Hari Won đều rất thương yêu và dành nhiều thời gian để chăm sóc, chơi đùa cùng mèo. Thậm chí cách đây không lâu, Trấn Thành còn phải ngậm ngùi thông báo “chính thức mất vợ” khi chia sẻ khoảnh khắc Hari Won “tay trong tay” với chú mèo cưng mà quên mất luôn sự hiện diện của ông xã.

Jsol – chàng ca sĩ hay “nhai đầu mèo”

Nhắc đến người chơi hệ “chó mèo” nổi tiếng nhất nhì trên TikTok Việt Nam, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Jsol – chàng ca sĩ điển trai sinh năm 1997 này có một kênh TikTok 4,4 triệu lượt follow với hơn 71,9 triệu lượt thả tim. Những con số tương tác “khủng” này phần lớn đều đến từ các clip “nhai đầu mèo” cực kì viral.

Json đang chăm chút cho chú mèo nhà mình
Json đang chăm chút cho chú mèo nhà mình

Lúc vừa gặp Jsol, tôi đã phải hỏi ngay: Nhai đầu mèo nhiều thế… miệng có 1 bụm đầy lông không? Cậu bạn trả lời thật thà là dính nhiều đến mức đánh răng cũng cảm giác còn lông mèo trên miệng mình. Nhưng được cái vui, mọi người cũng thích.

@petto.shop

Sở thích kỳ lạ của json #mèo Nguồn: #json

♬ nhạc nền – Petto – Petto
Sở thích “nhai đầu mèo” của json

Văn Mai Hương

Văn Mai Hương cũng là một trong những nghệ sĩ Vbiz dành nhiều tình yêu thương cho động vật. Được biết, cô sở hữu một chú mèo Sphynx tên Miso. Trông vẻ ngoài Miso khá dữ tợn nhưng thực chất giống mèo này lại rất ngoan, hiền và quấn người.

Miso là bé mèo thuộc giống Sphynx được Văn Mai Hương nuôi nấng từ khá lâu.

Theo đó, tại Việt Nam, để sở hữu một em mèo Sphynx chuẩn, ít nhất người nuôi cũng phải bỏ ra từ 1000 – 3000 USD (khoảng 23 – 70 triệu đồng). Riêng Miso của Văn Mai Hương còn có thêm đặc điểm tai xoắn nên sẽ đắt hơn bình thường một chút.

Miso là giống mèo không lông có giá lên tới vài ngàn $
Miso là giống mèo không lông có giá lên tới vài ngàn $

Bảo Anh

Hồi tháng 2 năm nay, Bảo Anh từng khiến nhiều người thích thú khi đón về nhà bé mèo có vẻ ngoài rất đặc biệt. Theo đó, mèo cưng của nữ ca sĩ có tên Cartier, thuộc giống Serval (Linh miêu đồng cỏ). Được biết, để sở hữu được chú linh miêu quý hiếm này, nữ ca sĩ đã phải chi khoảng 300 triệu đến nửa tỷ đồng.

Bảo Anh từng khiến nhiều người thích thú khi đón về nhà bé mèo có vẻ ngoài rất đặc biệt
Bảo Anh từng khiến nhiều người thích thú khi đón về nhà bé mèo có vẻ ngoài rất đặc biệt

Là giống mèo hoang dã nên Cartier có những đặc điểm như thân hình mảnh dẻ, đôi tai lớn, đầu nhỏ, chân dài. Điểm ấn tượng nhất của chú mèo này là lớp lông ngoài màu vàng kim với đốm và sọc đen, giống hệt một chú báo.

Bảo Anh bên cạnh chú mèo "linh miêu" của mình
Bảo Anh bên cạnh chú mèo “linh miêu” của mình

Ngoài chú linh miêu cá tính, Bảo Anh còn nuôi một em mèo khác tên Salonpas là giống mèo golden, được cô đón về từ giữa năm ngoái. Chú mèo này có dáng người mập tròn, chân ngắn, rất thích đứng trên hai chân để “xin ăn”.

Ngoài chú linh miêu cá tính, Bảo Anh còn nuôi một em mèo khác tên Salonpas
Ngoài chú linh miêu cá tính, Bảo Anh còn nuôi một em mèo khác tên Salonpas

Với gương mặt dễ thương, Salonpas có lượng fan rất đông đảo. Nhiều lần đi công tác, Bảo Anh còn cho “người bạn” này lên máy bay hạng thương gia đi cùng.

Theo Bảo Anh tiết lộ, hai chú mèo của cô tuy khác biệt ngoại hình nhưng đều có tính cách hiền lành, đặc biệt rất hòa thuận.

Hà Tăng

Dù hạn chế tham gia các hoạt động của showbiz để chăm sóc cho gia đình nhỏ, nhưng Hà Tăng vẫn là cái tên được công chúng đặc biệt quan tâm.

 Molly và April là tên hai chú chó cưng của Hà Tăng
Molly và April là tên hai chú chó cưng của Hà Tăng

Làm dâu nhà hào môn nhưng nàng ngọc nữ lại có cuộc sống khá giản dị, ít khi khoe khoang sở hữu đồ hiệu mà chỉ chăm đăng tải các hoạt động thường ngày, đặc biệt là những khoảnh khắc vô cùng bình yên bên hai chú cún Molly và April.

Hai chú cún cưng nhà Hà Tăng đã được người đẹp nuôi nấng từ khi còn bé đến lúc trưởng thành.
Hai chú cún cưng nhà Hà Tăng đã được người đẹp nuôi nấng từ khi còn bé đến lúc trưởng thành.

Được biết, Molly và April thuộc giống Lab – 1 giống chó săn phổ biến của Mỹ, có giá rơi vào khoảng 40 triệu, rất dễ nuôi và huấn luyện. Vì quá yêu chó, Hà Tăng còn tự gọi mình là Mami của April và Molly. Bên cạnh đó, không chỉ nàng ngọc nữ mà các thành viên khác trong gia đình cũng “mê mẩn” và đặc biệt quan tâm, chăm sóc 2 người bạn trung thành này.

Ngô Kiến Huy

Suốt thời gian mùa dịch, Ngô Kiến Huy cũng dành thời gian chăm sóc chú mèo Yuumi của mình. Giọng ca Truyền thái y chia sẻ vì Yuumi rất thích tắm nên anh đã dành thời gian để chiều “boss”.

 Ngô Kiến Huy dành thời gian chăm sóc chú mèo Yuumi của mình
Ngô Kiến Huy dành thời gian chăm sóc chú mèo Yuumi của mình

Được biết, Yuumi của Ngô Kiến Huy là giống mèo tai cụp có giá bán thấp nhất là 10 triệu đồng và cao nhất lên đến 4.000 USD (tương đương 92 triệu đồng). 

Chi pu

Mèo của Chi Pu là giống mèo Anh, có tên là Pumeo. “Hoàng thượng” nhà nữ ca sĩ còn được mặc đồ hiệu, chụp hình đôi với cô nàng. Trong đó, Chi Pu diện set đồ đến từ Fendi có giá 920 USD (tương đương 21 triệu đồng) và chiếc áo bé xinh mà chú mèo diện cũng đến từ Fendi có giá 50 USD (tương đương 1-2 triệu).

Đúng là mèo của mỹ nhân dẫn đầu làng thời trang Việt ăn mặc cũng không thể xuề xoà.

Khuôn mặt "hầm hố" chú mèo của Chi Pu
Khuôn mặt “hầm hố” chú mèo của Chi Pu
Chi Pu tạo dáng bên chú mèo đáng yêu của mình
Chi Pu tạo dáng bên chú mèo đáng yêu của mình

Phương Ly

Cô nàng Phương Ly cũng nuôi hẳn 4 chú mèo đáng yêu tên là Fuji, Haru, Kin và Marui trong đó có giống mèo ba tưmèo chân ngắn. Cô nàng còn lập hẳn một trang cá nhân riêng cho hội mèo nhà mình.

Cô nàng Phương Ly cũng góp mặt trong hội nuôi mèo của vbiz

Những ngày vừa qua, chắc vì ở nhà thường xuyên nên Phương Ly đã chăm mèo của mình vô cùng béo tốt, thậm chí giọng ca Mặt trời của em còn chia sẻ vui rằng mèo của mình béo đến mức nhìn nhầm thành… chó Bull.

Có thể nói, mèo của sao Việt thực sự là những loài mèo “số hưởng” vì lúc nào cũng được dàn nam thần, mỹ nhân showbiz Việt kề cận, thậm chí “hầu hạ” tận tình, chăm bẵm không khác gì con cưng.

Nhiều người hâm mộ còn ước mình được làm mèo khi chứng kiến sự yêu thương của sao Việt dành cho thú cưng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Bản đồ
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay