Mèo Động Kinh Vì Bị Đánh, Nỗ Lực Sống Vượt Qua Khó Khăn

Rớt nước mắt với câu chuyện bình phục của chú mèo nhỏ bị đánh đến động kinh. Chính nhờ sự chăm sóc của cô chủ. Và nhờ sự can đảm, nỗ lực của bản thân mà chú mèo có tên My Già này đã có thể chiến thắng căn bệnh quái ác.

Chú mèo bị đánh đến động kinh
Chú mèo bị đánh đến động kinh

Chú mèo bị đánh đến động kinh

Do đi ăn vụng nên đã bị đánh đến mức mắc bệnh động kinh. Khi được người chăm sóc- tìm nhà cho động vật bị bỏ rơi đến đón, chú mèo đang ở tình trạng khá tệ. Được tìm thấy ở khu vực chợ Ba Đình, quận 8, TP. HCM. Nó bị người ta phát hiện và đánh đập dã man. Chú mèo nghị lực này có tên là My già. My phải sống lang thang ở khắp nơi không nhà cửa chỗ trú ngụ.

Cô chủ của My kể lại: “Em bị người ta đánh tới mức máu miệng máu mũi, phân, nước tiểu dính đầy người…. Lúc đó người bé hôi và không ai nghĩ là còn sống nên người ta cũng bỏ mặc“. Và cô chủ đã mang chú mèo nhỏ tội nghiệp này về nhà nuôi.

Chú mèo bị động kinh vì bị đánh tàn bạo
Chú mèo bị động kinh vì bị đánh tàn bạo

Chú mèo nỗ lực khiến mọi người cảm động

Chú mèo nhỏ này cũng rất biết phối hợp với cô chủ. Dù nghiêng ngả, bước đi chưa được vững. Nhưng chỉ cần nghe tiếng cô chủ cổ vũ là lại có thêm động lực cố gắng tập luyện đứng lên và bước đi tiếp như người hùng.

Sự nỗ lực của chú mèo và sự quan tâm nhiệt tình của cô chủ đã dành cho chú mèo đầy nghị lực này. Khiến chú mèo có động lực trong việc hồi phục sức khỏe hơn. Chỉ cần nghe thấy tiếng cô là chú mèo lại can đảm đứng lên tập đi thi thoảng lại xà vào lòng cô chủ.

Có lẽ bị ám ảnh bởi những trận đánh dã man nên đã để lại di chứng. Chú mèo hay lên cơn co giật tới 4-5 lần. Dĩ nhiên chuyện tự ăn, tự kiểm soát vệ sinh khó khăn là không thể đối với mèo này. Chú mèo này thường xuyên đi vệ sinh lung tung, đứng không vững và việc chăm sóc chú mèo trở nên cực kỳ khó khăn. Nhưng cô vẫn kiên trì từng ngày.

Chú mèo kiên trì tập luyện

Sau một quãng thời gian dài kiên trì chăm sóc với lòng yêu thương của cô chủ. My già đã hoàn toàn lột xác với bộ lông vàng bắt mắt cùng những bước đi tập tễnh, chưa vững hơn bằng lòng kiên trì nỗ lực của mình.

Cô chủ chia sẻ: Chỉ sau 2 tháng, My ít khi lên cơn co giật hơn, đã có thể ăn được nhiều thứ và đi được. Dù chưa hoàn toàn đứng vững nhưng đó là cả sự cố gắng lớn.

Chú mèo nỗ lực sống khiến mọi người cảm động
Chú mèo nỗ lực sống khiến mọi người cảm động

Câu chuyện về chú mèo nỗ lực sống này hiện đang thu hút được khá nhiều trên mạng xã hội mà Petto muốn chia sẻ với bạn. Bởi nghị lực phi thường, tình yêu thương giữa con người và động vật vô bờ bến. Đã chạm tới sâu thẳm trái tim của bất cứ ai đã xem.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Bản đồ
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay