Cậu Vàng tự giác ngậm viên đá mỗi khi nô đùa để tránh “vui quá đà” mà cắn bậy vì lúc nhỏ lỡ cắn vào bà

Vàng xin lỗi bà ngoại rất nhiều! Kể từ sau tai nạn năm ấy, Vàng đã không còn dám manh động, phải ngậm viên đá để kiềm chế sự hưng phấn. Xin chào cô chú, xin chào các bạn! Câu chuyện của đời Vàng nghe thì rất vô lý nhưng lại rất thuyết phục.

Vàng xin lỗi bà ngoại rất nhiều! Kể từ sau tai nạn năm ấy

Chuyện là thế này, lúc nhỏ còn non dại có biết gì đâu, trong lúc giỡn giỡn “cắn tầm bậy tầm bạ mà trúng tùm lum tùm la” và thế là bà ngoại bị thương. Thấy bà chảy máu, Vàng buồn lắm! Kể từ đó chỉ dám “vui thôi” không dám “vui quá” nữa.

Lớn lên rồi, đủ trưởng thành và chín chắn, Vàng vẫn cắn rứt về lỗi lầm năm xưa. Thế là tự phạt mình bằng cách tự giác ngậm đá hay bất cứ thứ gì trong lúc giỡn hớt để tránh gây tổn thương cho những người xung quanh nếu chẳng may “vui quá trớn”.

Sao chó mà mình không khôn thế này nhỉ
Sao chó mà mình không khôn thế này nhỉ?

“Sao chó mà mình không khôn thế này nhỉ?”

Ngay khi câu chuyện của cậu Vàng được chia sẻ đã tạo nên 1 cơn вãо trên MXH. Ai nấy đều tấm tắc khen ngợi sự đáng yêu và thông minh của Vàng. Số khác thì hài hước trêu ghẹo Vàng bằng những bình luận dí dỏm đến “không đỡ nổi”.

Có bình luận cho rằng: “Vì nó biết nếu lỡ một lần nữa thì đó là lần cuối cùng nó được giỡn nên ngậm đá để tránh đi tình trạng đó ấy mà”.

Ngay khi câu chuyện của cậu Vàng được chia sẻ đã tạo nên 1 cơn вãо trên MXH
Ngay khi câu chuyện của cậu Vàng được chia sẻ đã tạo nên 1 cơn вãо trên MXH

“Chưa bao giờ coi chó mèo là động vật cả, chúng như một người bạn, biết vui buồn, biết yêu thương. Sự yêu thương của chúng đôi khi nhìn qua ánh mắt là đủ hiểu”, một lời khen dành cho Vàng và đồng đội.

“Chó cỏ nó khôn hơn mấy con chó tây nhiều. Ai như bọn Husky,Sam ngoài ăn với phá ra còn biết làm thân với người lạ”.

“Chả giống một số giống loài khác cắn xong vẫn chứng nào tật nấy nhỉ”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Bản đồ
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay