Chú chó trung thành đợi chủ bị bắt ở đồn cảnh sát suốt 1 năm

Một chú chó đã chờ đợi người chủ của mình hơn một năm trời kể từ khi người chủ của mình bị bắt

Tại tỉnh Buenos Aires của Argentina có một chú chó đã chờ đợi chủ của mình ở đồn cảnh sát hơn 1 năm sau khi người này bị bắt, khiến người dân địa phương và cả cảnh sát đều vô cùng xúc động. 

Chú chó có tên Sheila này thuộc giống chó săn lông vàng lai, hiện khoảng 4-5 tuổi. Sau khi tin tức về việc chú chó này đợi chủ của mình ở đồn cảnh sát được truyền thông đưa tin đã làm rung động trái tim của nhiều người ở Nam Mỹ.

Cảnh sát địa phương cho hay, sau khi chủ bị bắt, Sheila đã xuất hiện ở đây và không bao giờ rời đi. Có thể nó đã đi theo xe cảnh sát chở chủ của nó đến đây.

Kể từ đó, cảnh sát đã chú ý đến sự xuất hiện của Sheila và chú chó này đã nhận được sự yêu quý của mọi người, giống như một thành viên trong gia đình cảnh sát vậy. Họ cho nó ăn, để nó ngủ bên trong đồn cảnh sát và còn đưa nó cùng đi tuần. Nó cũng đi theo họ, nhưng sau đó sẽ quay trở lại để đợi người chủ của mình.

Sự trung thành của Sheila đối với chủ khiến cảnh sát vô cùng cảm động nên họ quyết định cho nó vào thăm chủ, thậm chí là ngủ bên ngoài phòng giam.

Vài tháng trước, Sheila bị một con chó khác tấn công bị thương cần phải được chữa trị. Cảnh sát đã đưa nó đến trung tâm thú y, chi phí y tế và thuốc men trong 15 ngày điều trị của nó đều được cảnh sát chi trả. Nó đã hoàn toàn khỏe mạnh trở lại và tiếp tục quay về “chốn cũ” để đợi chủ của mình.

Chú chó trung thành Sheila còn phải đợi ở đây một khoảng thời gian nữa, bởi vì chủ của nó bị kết án 3 năm rưỡi tù giam. Nhưng ít nhất thì cảnh sát sẽ chăm sóc cho nó, đôi lúc nó cũng được vào trong để thăm chủ.

Phó cảnh sát trưởng Juan Jose Martini cho hay: Tôi nghĩ rằng khi chủ nhân của nó được thả ra, nó sẽ đi cùng anh ấy về nhà, khi đó chúng tôi sẽ nhớ nó lắm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Bản đồ
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay