Cún Beauty báo giá tiêm vacxin 7 bệnh cho chó

Tiêm phòng và tạo miễn dịch phòng bệnh là điều vô cùng quan trọng khi chăm sóc sức khỏe cho thú cưng. Hiện nay, có rất nhiều loại vacxin cho chó, trong đó có vacxin 7 bệnh. Vậy giá tiêm phòng vacxin 7 bệnh cho chó bao nhiêu? Hãy cùng tham khảo bài viết Cún Beauty báo giá tiêm vacxin 7 bệnh cho chó để biết thêm chi tiết nhé!

Nội dung

Giới thiệu về vacxin 7 bệnh cho chó

Hiện nay, vacxin 7 bệnh cho chó là biện pháp phòng ngừa được áp dụng rộng rãi trên khắp thế giới. Đây là loại vacxin đa chủng nguyên tử hỗ trợ phòng chống 7 loại bệnh phổ biến nhất ở các chú cún.

Lý do nên tiêm phòng vacxin 7 bệnh cho thú cưng?

Việc tiêm vacxin phòng 7 bệnh cho chó mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của chúng.
Việc tiêm vacxin phòng 7 bệnh cho chó mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của chúng.

Tiêm phòng vacxin sẽ giúp bảo vệ chú chó của mình tránh khỏi những nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm. Bên cạnh giúp chúng bảo vệ sức khỏe, nó còn hỗ trợ bạn giảm bớt chi phí trong việc điều trị, đảm bảo an toàn cho cộng đồng.

Trong trường hợp, chú cho bị những bệnh nguy hiểm và không kịp thời điều trị, nó có thể dẫn đến những biến chứng vô cùng nghiêm trọng như tổn thương đường tiêu hóa, gan, thận, tim mạch, hô hấp,… thậm chí còn có thể bị tử vong.

Vắc xin 7 bệnh có thể phòng được những loại bệnh nào?

Khi tiêm vacxin 7 bệnh, thú cưng của bạn có thể phòng được những loại bệnh dưới đây:

Tiêm vắc xin 7 bệnh giúp bảo vệ thú cưng tránh khỏi những loại bệnh truyền nhiễm nguy hiểm nhất
Tiêm vắc xin 7 bệnh giúp bảo vệ thú cưng tránh khỏi những loại bệnh truyền nhiễm nguy hiểm nhất
  • Bệnh viêm gan A: Đây là căn bệnh nhiễm trùng do virus gây ra có thể ảnh hưởng đến thận, gan, tim mạch và một số cơ quan khác của chú chó. Biểu hiện là: sốt cao, nôn mửa, mệt mỏi, tiểu ra màu nâu đậm và sụt cân.
  • Bệnh dại: Loại bệnh này đặc biệt nguy hiểm vì nó có thể lây từ vật nuôi sang người, nó làm tổn thương hệ thần kinh và dẫn đến tử vong. Bệnh dại chưa có thuốc chữa trị, vì vậy tiêm phòng là vô cùng quan trọng.
  • Bệnh Parainfluenza: Đây là bệnh tiêu hóa và có triệu chứng khá giống với cảm cúm. Nó có thể gây ra nhiều biến chứng nghiêm trong như viêm phổi, viêm phế quản.
  • Bệnh Parvovirus: Bệnh này gây ra các triệu chứng như đau bụng, buồn nôn và tiêu chảy. Trong những trường hợp nghiêm trọng, nó có thể khiến bé cún tử vong.
  • Bệnh Leptospirosis: Loại bệnh này lây qua đường nước bởi vi khuẩn Leptospira. Biểu hiện của nó gồm có nôn mửa, sốt, tiểu ra màu vàng đậm và sụt cân. Không kịp thời điều trị để khiến gan, tim mạch và thận bị tổn thương.
  • Bệnh Bordetella bronchiseptica: Đây là bệnh dễ lây lan qua đường hô hấp với những biểu hiện như ho và sốt. Bệnh dễ dàng lây cho nhiều chú chó khác trong môi trường nuôi nhốt.
  • Bệnh Coronavirus: Đây là loại bệnh về đường tiêu hóa, nó có những triệu chứng khá giống bệnh Parvovirus, nó khiến thú cưng bị mất nước và tử vong do tình trạng cơ thể bị khô.

Một số lợi ích khi chích ngừa vacxin 7 bệnh cho cún

Tiêm phòng vacxin 7 bệnh cho chó sẽ mang đến những lợi ích thiết thực như sau:

  • Bảo vệ thú cưng tránh khỏi những loại bệnh truyền nhiễm nguy hiểm nhất. Khi chú chó được chích ngừa đầy đủ, chúng sẽ ít có nguy cơ mắc phải các bệnh đó, đồng thời tăng sức đề kháng bảo vệ sức khỏe của các bé.
  • Một số loại bệnh truyền nhiễm như Leptospirosis và dại có thể lây lan sang người, vô cùng nguy hiểm. Tiêm phòng cho cún cưng sẽ giúp ngăn chặn khả năng lây lan và bảo vệ an toàn cho sức khỏe cộng đồng.
  • Trong trường hợp, chú chó không được tiêm phòng và mắc các bệnh trên, bạn sẽ tốn nhiều chi phí và thời gian để chữa trị cho chúng.
  • Tiêm phòng vacxin 7 bệnh không chỉ bảo vệ sức khỏe cho thú cưng mà nó còn bảo vệ sức khỏe cho toàn xã hội trước những nguy cơ lây lan các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm.

Cún Beauty báo giá tiêm vacxin 7 bệnh cho chó mới nhất

Hiện nay, Cún Beauty là địa chỉ bệnh viện chó mèo đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh được nhiều người chủ nuôi tin tưởng lựa chọn.

Cún Beauty là địa chỉ bệnh viện chó mèo đạt tiêu chuẩn 5 sao được nhiều khách hàng tin tưởng
Cún Beauty là địa chỉ bệnh viện chó mèo đạt tiêu chuẩn 5 sao được nhiều khách hàng tin tưởng

Với đội ngũ bác sĩ thú y có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, bệnh viện chó mèo Bình Thạnh Cún Beauty luôn cam kết cung cấp các loại vacxin chính hãng, đảm bảo chất lượng và an toàn khi sử dụng. Để nhận báo giá dịch vụ, bạn vui lòng liên hệ với Cún Beauty báo giá tiêm vacxin 7 bệnh cho chó cụ thể hơn nhé!

Thông tin liên hệ Cún Beauty:

  • Địa chỉ: 146 Nơ Trang Long, Phường 14, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 090 145 0689
  • Website: https://cunbeauty.com/
  • Email: cunbeautystore@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Bản đồ
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay