Nhà Vệ Sinh Cho Chó Mèo Cao Cấp Nhất 2021 – Petto

Nhà vệ sinh cho mèo là sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Giúp mèo đi vệ sinh đúng chỗ, sạch sẽ, dễ dọn vệ sinh, không gây mùi khó chịu ra ngoài. Tránh tình trạng những bé mèo thích cào bới chậu cát tung tóe ra sàn nhà làm sàn nhà luôn trong tình trạng bẩn thỉu. Giảm mùi hôi với những bạn nuôi mèo trong phòng khép kín, khi mèo đi vệ sinh chưa kịp dọn. Tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn phòng của những bạn nuôi mèo. Bài viết này của petto sẽ giúp bạn mẫu nhà vệ sinh cho chó mèo phù hợp nhất với chó mèo của bạn.

nha ve sinh cho meo
Nhà Vệ Sinh Cho Chó Mèo Cao Cấp Nhất

Nội dung

Nhà Vệ Sinh hay Khay Vệ Sinh Cho Mèo Tốt Hơn

Thực tế, khay vệ sinh hay nhà vệ sinh đều là vật dụng đựng cát vệ sinh và là nơi để thú cưng giải quyết nỗi buồn của mình. Tuy nhiên, hiện nay các sản phẩm nhà vệ sinh đang được ưa chuộng hơn bởi nó mang lại nhiều lợi ích và khắc phục được những hạn chế của khay vệ sinh.

Các bé mèo khi lớn lên thường rất tinh nghịch và hiếm khi nào chịu nằm yên một chỗ. Trong lúc đi vệ sinh, nhiều khi chúng thường có xu hướng đào cát để đùa giỡn. 

Khay Vệ Sinh Cho Mèo STC004

Các khay vệ sinh do có thành thấp nên cát vệ sinh và cả chất thải thường văn ra ngoài làm bẩn không gian xung quanh. Nhưng với những chiếc nhà vệ sinh thành cao thì điều này sẽ không bao giờ xảy ra.

Nhờ vậy, bạn sẽ đỡ phải dọn dẹp hơn. Bên cạnh đó, hầu hết nhà vệ sinh đều được thiết kế nắp đậy nên hạn chế tối đa mùi hôi của chất thải bay ra ngoài. Điều này là rất cần thiết với những bạn sống ở nơi công cộng, không gây ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Hãy thử tượng tượng trong các bữa cơm gia đình hoặc nhà bạn có khách thì một cái nhà vệ sinh sẽ tiện lợi và trông thẩm mỹ hơn rất nhiều phải không nào. Ngoài ra, nhà vệ sinh có thiết kế lớn hơn các chậu vệ sinh.

Đồng thời, không gian kín đáo nên sẽ mang lại sự thoải mái, riêng tư hơn cho các bé mèo khi đang “hành sự”.

Mua Nhà Vệ Sinh Cho Mèo Ở Đâu?

Nhà vệ sinh cho mèo được bán rất nhiều trên thị trường hiện nay. Bạn có thể chọn mua các shop bán đồ phụ kiện cho thú cưng hoặc tìm mua các sản phẩm này thông qua các sàn thương mại điện tử.

Điều quan trọng là bạn cần phải lựa chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp với thú cưng của mình. Ngoài ra, nếu thích, bạn cũng có thể tự tay thiết kế một cái toilet riêng cho các bé bằng các hộp nhựa ngay tại nhà. Tuy nhiên, việc này thường tốn rất nhiều thời gian, công sức và xét về mặt thẩm mỹ thì cũng không thể so với các sản phẩm trên thị trường.

nha ve sinh cho meo cua lat vo so

Liên Hệ

Địa Chỉ: 658 Đỗ Xuân Hợp, P.Phước Bình, Q9, TP.HCM Đặt hàng qua hotline: 093336.0110 Email:  contact@petto.vn Đặt hàng qua kênh facebook: https://www.facebook.com/petto.com.vn/

Top Nhà Vệ Sinh Cho Mèo Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Nhà vệ sinh hình tai mèo cao cấp

Sản phẩm được thiết kế theo hình dạng tai mèo rất độc đáo và lạ mắt. Chất liệu sản xuất là nhựa cao cấp nên vô cùng chắc chắn, cửa được làm ở phía trước rộng rãi, giúp các bé mèo có thể ra vào dễ dàng. Kích thước của sản phẩm là 45*46*56. khá rộng rãi, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng cho các boss. 

Cửa ra vào thông minh, giúp cho mèo dễ dàng đi lại

<<<Mua ngay tại đây>>>

  • Thiết kế chắc chắn, đảm bảo vệ sinh cho ngôi nhà của bạn
  • Có thể dễ dàng tháo lắp, vệ sinh
  • Không gian rộng rãi, tạo sự thoải mái cho  thú cưng
  • Cửa ra vào thông minh, giúp cho mèo dễ dàng đi lại
  • Hạn chế mùi tỏa ra ngoài rất tốt

Nhược điểm

  • Không có tai xách nên sẽ bất tiện khi mang theo
  • Không có hộp thông hơi, nếu không vệ sinh lâu ngày sẽ gây khó chịu cho mèo

Nhà vệ sinh cho mèo cửa lật vỏ sò

Sản phẩm với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và thông minh. Có 3 màu để bạn lựa chọn là xanh, xám và hồng. Vật liệu sản xuất từ nhựa cao cấp. Cấu tạo gồm khay vệ sinh ở dưới và phía trên được thiết kế theo hình vỏ sò. Dễ dàng vệ sinh và lau chùi. Kích thước nhà vệ sinh 51*42*42 nên chỉ thực sự phù hợp với những chú mèo có trọng lượng dưới 10kg.

Nhà Vệ Sinh Cho Mèo STC015

<<<Mua ngay tại đây>>>

Ưu điểm

  • Thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt
  • Cửa linh hoạt, tự động đóng khi mèo ra vào
  • Có lỗ thông khí và tấm hút khử mùi ở phía trên
  • Có kèm theo xẻng giúp vệ sinh dễ dàng hơn

Nhà vệ sinh cá voi cho mèo

Với ý tưởng thiết kế độc đáo từ vỏ sò và cá soi, sản phẩm nhà vệ sinh này chắc chắn sẽ mang lại sự thẩm mỹ cũng như đảm bảo vệ sinh cho ngôi nhà của bạn. Chất liệu sản xuất là nhựa PP, không gây kích ứng cho thú cưng. Kích thước 40*45*45. vô cùng rộng rãi, phù hợp với cả những giống mèo có kích thước lớn.

Nhà Vệ Sinh Cho Mèo Có Nắp Đậy STC013

<<<Mua ngay tại đây>>>

Ưu điểm

  • Chất lượng cao cấp, chắc chắn, bền bỉ
  • Thiết kế dạng mái vòm thông minh theo kiểu vỏ sò nên vệ sinh và dọn dẹp vô cùng dễ dàng
  • Không gian rộng rãi, cửa lớn giúp vật nuôi thuận lợi khi ra vào
  • Bộ lọc gió sử dụng than hoạt tính, kiểm soát mùi hôi tuyệt đối
  • Tặng kèm xẻng đồng bộ

Nhà vệ sinh mèo cao cấp Makar có nơ

Nhà vệ sinh cho mèo Makar được làm 100% từ nhựa composite cao cấp, đàn hồi tốt, độ bền cao. Màu sắc đa dạng với hồng, nâu, xanh, xám và đen.

Thiết kế đẹp mắt, hợp thời trang

Ưu điểm

  • Khay đựng phía dưới có thể kéo ra vào, tạo nên  sự tiện lợi khi thêm cát vào cũng như loại bỏ cát đã sử dụng
  • Đai xách chắc chắn, có thể dễ dàng mang theo
  • Thiết kế đẹp mắt, hợp thời trang
  • Cửa ra vào rộng rãi, có đệm chân dưới cửa để làm sạch chân mèo khi sử dụng xong

Khay Vệ Sinh Cho Mèo Bằng Nhựa STC003

Khay vệ sinh cho mèo là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm này sẽ giúp mèo của bạn giải tỏa đúng chỗ không bày bừa ra nhà.Cực kỳ tiện dụng giúp công việc dọn dẹp vệ sinh cho mèo cưng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn cần phải chọn một nơi cố định để khay vệ sinh, tránh để gần nơi mèo ở và gần nơi ăn uống của mèo.

Ưu điểm

  • Khay được thiết kế có vành xung quanh chậu ,để khi mèo bới cát không bị văng ra ngoài.
  • Nắp có thể tháo ra và vệ sinh hằng ngày .
  • Có chiều cao lý tưởng, cho phép con mèo của bạn nhảy vào, nhảy ra thoải mái mà không có phân dính quanh nhà.
  • Mèo yêu của bạn có đầy đủ phòng để làm việc của nó và nhà bạn thì luôn sạch sẽ & hợp vệ sinh.
  • Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm trụ cào móng cho mèo khác hay nhà gỗ cho mèo của Petto.

Các tiêu chí cần biết khi mua nhà vệ sinh cho mèo

Kích thước của nhà vệ sinh

Khi mua nhà vệ sinh cho mèo, bạn cần chọn lựa các sản phẩm có không gian rộng rãi để giúp thú cưng thoải mái trong quá trình sử dụng. Hãy tìm hiểu xem chú mèo mà bạn đang nuôi, khi trưởng thành sẽ nặng bao nhiêu kg từ đó chọn được sản phẩm có kích thước phù hợp nhất nhé.

Bạn cần chọn lựa các sản phẩm có không gian rộng rãi để giúp thú cưng thoải mái trong quá trình sử dụng.

Thiết kế và chất liệu

Chọn những sản phẩm có thiết kế thông minh, dễ dàng tháo lắp sẽ giúp cho bạn thuận lợi hơn trong quá trình sử dụng. Đồng thời, bạn cũng cần chú ý đến cửa ra vào có linh hoạt, rộng rãi để thú cưng di chuyển qua lại hay không. Lưu ý là không nên chọn những sản phẩm có quá kín vì sẽ làm cho không gian bên trong hôi hám và ngột ngạt.  Ngoài ra, bạn cũng nên ưu tiên mua những sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp, có độ bền cao.

Giá thành sản phẩm

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng cung cấp nhà vệ sinh cho mèo, khi mua hãy tìm và chọn mua ở những nơi uy tín và có giá cả phải chăn nhé.

Một số vấn đề cần lưu ý khi sử dụng nhà vệ sinh cho mèo

  • Với các bé mèo con còn nhỏ, do chân của chúng khá ngắn nên việc ra vào nhà vệ  sinh sẽ khó khăn. Do đó, hãy dụng các sản phẩm khay vệ sinh để cho các bé ra vào dễ dàng hơn.
  • Thời gian dọn dẹp vệ sinh  cho mèo phụ thuộc vào thiết kế của sản phẩm. Với những sản phẩm hộp kín thì bạn nên dọn dẹp 1 ngày 1 lần. Còn với nhà vệ sinh sử dụng túi  lọc thì 2 ngày 1 lần.
  • Với những chú mèo không chịu sử dụng nhà vệ sinh, bạn có thể tháo nắp để cho chúng tập quen dần vài ngày rồi sau đó lắp thêm nắp vào. Đồng thời, bạn cũng có thể sử dụng thêm bình xịt thơm  để giúp kích thích thú cưng làm quen dễ dàng hơn.

Hy vọng những chia sẽ của Petto về Nhà Vệ Sinh Cho Chó Mèo Cao Cấp Nhất 2021 sẽ giúp các bạn bổ sung thêm nhiều kiến thức cho riêng mình. Nhớ follow Petto để nhận thêm nhiều thông tin bổ ích khác nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Bản đồ
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay