Những phụ kiện chó mèo đi du lịch không thể thiếu

Phụ kiện chó mèo đi du lịch là không thể thiếu cho chuyến đi chơi một cách tốt nhất.  Nếu bạn quyết định đưa chú mèo của mình đi khắp mọi nơi, bạn có thể làm cho cuộc hành trình trở nên dễ dàng hơn với cả hai bằng cách thực hiện những công tác chuẩn bị trước khi bắt đầu chuyến đi.

Nội dung

Những phụ kiện chó mèo đi du lịch không thể thiếu

Phụ kiện chó mèo, giấy khám sức khỏe 

Trong vòng 10 ngày kể từ ngày khởi hành, hãy đến phòng khám bác sĩ thú y để kiểm tra để đảm bảo rằng thú cưng của bạn đủ sức khỏe để đi du lịch với bạn. Thú cưng của bạn cần được cập nhật về các mũi tiêm phòng và bạn nên có bằng chứng bằng văn bản về sức khỏe của cô ấy với một giấy chứng nhận sức khỏe đã ký và tình trạng tiêm phòng để mang theo bên mình trong suốt quá trình đi du lịch.

Những phụ kiện chó mèo đi du lịch không thể thiếu
Mang thú cưng của mình đến gặp bác sĩ thú y trước khi đưa đi du lịch

Những nơi bạn đi qua bao gồm đường hàng không, một số quốc gia sẽ yêu cầu chứng nhận về sức khỏe cho thú cưng của bạn trước khi được cấp phép di chuyển.

Viết ra một danh sách để mang theo bên mình bao gồm số điện thoại của bác sĩ thú y, cũng như số của một bệnh viện thú y địa phương trong thành phố nơi bạn đứng đầu và đường dây nóng kiểm soát chất độc động vật quốc gia nơi bạn đến đề phòng trường hợp khẩn cấp. Hoặc tải ứng dụng MyPet để tìm kiếm địa chỉ phòng khám gần mình nhất.

Phụ kiện chó mèo vật dụng yêu thích

Hãy mang theo một vật dụng mà chú mèo hay chó của bạn yêu thích hằng ngày, điều này giúp thú cưng thư giãn trong những tình huống khó khăn như ngồi quá lâu ở trên phương tiện di chuyển.

Một con thú nhồi bông, chiếc chăn hoặc phụ kiện chó mèo yêu thích trong lồng di chuyển sẽ giúp thú cưng thư giãn trong thời gian không có bạn bên cạnh.

Bộ sơ cứu, phụ kiện chó mèo không thể thiếu

Mang theo bất kỳ loại thuốc nào mèo của bạn sẽ cần để giữ sức khỏe và bình tĩnh. Nó bao gồm tất cả các loại thuốc mà thú cưng thường dùng trong vài ngày bạn sẽ đi và một loại thuốc chống tiêu chảy để giúp tránh tai nạn khó chịu hãy hỏi bác sĩ thú y của bạn cho một lời khuyên. Đừng mang theo bất kỳ loại thuốc mới mà thú cưng của bạn chưa dùng trước đây.

Chuẩn bị bộ sơ cứu
Chuẩn bị bộ sơ cứu

Một số người dùng thuốc an thần cho mèo của họ trong các chuyến đi dài, nhưng các chuyên gia không khuyên dùng thuốc an thần cho mèo, vì chúng có thể làm tăng huyết áp và cản trở sự điều chỉnh nhiệt độ cơ thể. Một con vật bị an thần có thể mất cân bằng, khiến nó khó giữ thăng bằng. Nếu người vận chuyển thú cưng và phụ kiện chó mèo đang di chuyển hoặc bị rung lắc trong một chuyến bay hỗn loạn, sự cân bằng không ổn định sẽ làm tăng nguy cơ chấn thương của con mèo của bạn.

Thức ăn và phụ kiện chó mèo hằng ngày

Kỳ nghỉ của bạn không nên là thời gian thay đổi chế độ ăn của thú cưng. Hãy mang theo và cho nó một chế độ ăn như những ngày thường, bởi thời gian di chuyển và không gian sẽ khiến thú cưng lạ lẫm, đến cả thức ăn cũng lạ sẽ khiến nó không thể thích nghi và gặp vấn đề về sức khỏe.

Hãy giữ nguyên chế độ ăn hằng ngày của thú cưng trong suốt chuyến đi du lịch
Hãy giữ nguyên chế độ ăn hằng ngày của thú cưng trong suốt chuyến đi du lịch

Thay vì mua phụ kiện chó mèo hay thức ăn cho mèo của bạn trong một siêu thị xa lạ có thể không dự trữ nó, hãy mang theo một nguồn cung đủ lớn từ nhà để mang bạn đi suốt chuyến đi. Cố gắng bám sát lịch trình cho ăn tại nhà của thú cưng trong khi bạn đi du lịch.

Cửa hàng thú cưng Petto có địa chỉ tại: 658 Đỗ Xuân Hợp, P Phước Bình, TP Thủ Đức, TP.HCM là một shop chuyên sản xuất nhà cho chó mèo, phụ kiện cho chó mèo uy tín nhất hiện nay. Với nhiều mẫu mã sản phẩm rất đa dạng với nhiều chủng loại, kích thước và chất lượng sản phẩm rất tốt, giá bán lại phải chăng phù hợp với mọi đối tượng. Nếu bạn cần tìm mua hay muốn đặt thiết kế theo yêu cầu thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Bản đồ
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay