Những kiểu tính cách đặc trưng ở mèo

Cũng giống như con người, mỗi chú mèo đều có một nét tính cách riêng biệt. Hãy cùng PETTO khám phá những kiểu tính cách của mèo đặc trưng nhất nhé! Cùng theo dõi để xem boss nhà bạn có thuộc loại tính cách nào?

Nội dung

Kiểu tò mò, hóng hớt

Tò mò là một trong những đặc tính của loài mèo. Đây là một trong những kiểu tính cách của mèo phổ biến nhất. Đặc tính này khiến những chú mèo luôn có những hành động “khó đỡ”. Các boss thuộc kiểu tính cách này thường hít hít ngửi ngửi bất kỳ vật lạ nào xung quanh, kể cả con người. 

Nếu chú mèo nhà bạn thường xuyên biến mất không lý do thì chắc hẳn là chúng đang bận khám phá thứ gì đó rồi! 

Cũng vì bản tính tò mò mà các boss thuộc kiểu tính cách này sẽ chui vào bất cứ xó xỉnh nào, thậm chí là những nơi bạn không hề nghĩ tới. Và đôi khi, chúng sẽ đưa mình vào những tình huống dở khóc dở cười như vào thì dễ mà ra thì khó. 

Nhưng nhìn chung, những chú mèo như vậy thường khá là thân thiện và dễ mến đấy!

Có ai mà ngờ đâu!

Kiểu “bản năng”

Những chú mèo có kiểu tính cách này luôn thể hiện thành thục những kỹ năng cần có để sinh tồn trong tự nhiên. Bản năng này được thể hiện trong cách chúng đùa giỡn hoặc chơi với đồ chơi cho mèo. Nếu mèo nhà bạn thực hiện những cú vồ, ngậm với độ chính xác cao cùng sự dứt khoát thì đích thị chàng (nàng) ta thuộc kiểu tính cách này rồi.

Một ngôi nhà cùng sân vườn hoặc không gian sống ở làng quê là môi trường hoàn hảo để những boss “bản năng” tha hồ khám phá, thể hiện kỹ năng của mình mà không cần lo ngại những mối nguy hiểm đến từ các phương tiện giao thông.

Hey chuột, anh rình ở đây từ chiều!

Kiểu “mèo nhà người ta”

Đúng như cái tên “mèo nhà người ta”, đây là những chú mèo cực kì dễ thương và hòa nhã. Chúng thân thiện và biết chia sẻ. Phong cách nhẹ nhàng, gần gũi của những chú mèo này là chất gây nghiện đối với những con sen trung thành. 

Những chú mèo có kiểu tính cách này phù hợp với mọi gia đình. Là một trong những hình mẫu thú cưng mà bất cứ sen nào cũng thích. 

Dính thính em chưa mấy sen!

Kiểu kiêu kì, khó tính

Trái ngược hoàn toàn với kiểu “mèo nhà người ta” là kiểu mèo kiêu kỳ, khó tính. Đặc điểm của những chú mèo này là tính cách “nắng mưa thất thường”, dễ dàng cáu bẩn, luôn cảnh giác và khó chạm vào. những chú mèo này luôn mang nặng tư tưởng mình là boss. 

Các sen có boss thuộc loại tính cách này thường mất nhiều thời gian để boss quen dần với việc đụng chạm. Tuy nhiên, khi đã ”trót yêu” thì gian nan chút xíu có là gì đâu sen nhỉ?

Boss said: ” Khi anh còn nói lịch sự thì né ra sen ơi”

Kiểu thích bạn bè

Thay vì sở hữu bản năng cạnh tranh và ý thức lãnh thổ mạnh mẽ như những chú mèo khác. Các boss có tính cách này luôn sẵn sàng chơi đùa và tạo dựng mối quan hệ tốt với đồng loại. Các boss loại này đôi khi còn chia sẻ nhà cho mèo hoặc trụ cào móng với các chú mèo khác.

Rất dễ dàng để nhận biết boss nhà bạn có thuộc kiểu tính cách này không. Khi boss còn nhỏ, hãy cho anh chàng (cô nàng) tiếp xúc với những con mèo khác. Bạn sẽ biết ngay thôi!

Mãi bên nhau bạn nhé!

Boss nhà bạn có thuộc một trong những kiểu tính cách bên trên không? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Bản đồ
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay